#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

CON CẦU XIN CHO HỌ


Thiên Chúa kết sự vô cảm thành tội.
Loài người vì đối với nhau vô cảm cũng gây ra bao tai ương tội lỗi.
Lạy Chúa,
con vô cảm thì lòng con dần chai đá, lương tâm con rụng dần hết răng, không còn cắn rứt.
Nghĩ đến thế đâm sợ hãi.
Lạy Chúa, con nghĩ đến những người anh em con đang  theo lệnh cấp trên mà  hung hãn, hà hiếp, hành hạ, bóc lột, trấn áp, gian ngoa, dối trá, tàn bạo với đồng bào.Những vô cảm khổng lồ, khủng khiếp đang diễn ra. Tội ác đang lộng hành. Bởi vô cảm. Xin Chúa xót thương tỏ mình ra cho họ, từ trên xuống dưới hoặc từ dưới lên trên, miễn sao có sự xuất hiện của Chúa. Chúa giàu lòng xót thương.
Xin Chúa xót thương những ai quá khiếp đảm,  sợ bóng tối bủa vây, sợ điêu toa trừ khử nên phải vô cảm. Xin ban sự dũng cảm cho họ để họ biết nhận ra lẽ phải mà bênh vực bà con.
Chúng con khát khao được  tự do sống đạo và hằng cầu mong cho mọi người cũng được  diễm phúc tin theo Đức Kitô “Là Đường, là Sự Thật và là Sự Sống” (Ga 14,6).
Sống đạo và truyền đạo là quyền chứ không phải ân huệ xin-cho. Vì thế chúng con chấp nhận mất hết, mất cả mạng sống, để  được hưởng cái quyền cao quý này !
Sự thật cho chúng con thanh thỏa, gần nhau và hiểu nhau! ( x. Ga 8,32).
Gặp nhau và đối thoại bình đẳng có thể giải quyết mọi khó khăn !
Nguyện xin Chúa phù hộ cho tất cả những người chưa tin Chúa.
Lời con cầu,
Lạy Chúa,
vì hạnh phúc của người dân, vì tương lai Đất Nước.
ht.
(dựa theo ý tưởng trong một Lá Thư)

Không có nhận xét nào: