#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

BAY CÙNG SAO


Hôm sau, tức hôm qua, Chúa Nhật, ngày 15, chúng tôi lại đi tiếp, là đến thăm các bệnh nhân hiện đang nằm điều trị trong khu vực thuộc sự chăm sóc và chữa trị của các Thầy Dòng Gioan Thiên Chúa, Biên Hòa.
Người bệnh, nói chung là buồn, lo, nản, thấy rất thương. May sao, họ có được những ngôi sao hiểu lòng họ, đó chính là các Thầy. Tôi gọi các Thầy Dòng Gioan Thiên Chúa là những ngôi sao, sao không lên sân khấu, sao không xuất hiện trước đám đông, sao không ở trên trời cao.
Những ngôi sao hiểu lòng người đang bay là là vào các phòng bệnh, tìm cho ra những nhu cầu của bà con đang u sầu, đớn đau vì bệnh tật . Những ngôi sao ấy hôm qua đã dẫn dường cho hai "bà Noen" và chúng tôi đến viếng thăm tận giường những " Giêsu đau khổ", có Chúa đang chạy thận, Chúa đang chữa trị HIV, Chúa bị điện giật bất tọai 2 năm nay, Chúa bị tai nạn giao thông bán thân bất tọai, Chúa bị mổ xương sọ v.v... .
Coi như hôm nay chúng tôi được bay cùng sao.
Sau đây là một số hình ảnh lưu lại chuyến viếng thăm  những "Chúa Giêsu trên từng chặng đường thánh giá khác nhau ", và cả nơi Chúa yên nghỉ ...tập thể .
ht.


(Ảnh: Anh Quyền, ht.)

Không có nhận xét nào: