#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

MÓN QUÀ THÚ VỊ



Khi nhận món quà này từ tay Bạn, mình không nghĩ rằng mình thích nó vì mình vốn không thích hoa giả, chỉ thích hoa thật thôi. Bông hoa hồng này trông thật cứng :

Thế rồi, như đùa nghịch, mình cầm cành hoa xoay vòng một cái. Và liền xảy ra một sự ngạc nhiên thích thú, đó là đóa hoa này không bình thường. Tại sao nó lại có một "bản lề" ở đằng sau lưng ? Và tại sao có một đường cắt ngang bầu hoa ? :





Tức thì như khám phá ra một điều lạ, mình quay lại mặt bông hoa, nhấc khẽ phần trên, quả nhiên đó là nắp hoa. Mở nắm hoa ra thấy ngay ảnh Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu bằng bạc được đúc tinh vi từng nét nhỏ li ti, và được gắn ở bên trong nắp :

Phần bầu tròn phía dưới của bông hoa đựng một  tràng hạt màu vang chát, nhỏ bé, xinh xắn, dễ thương với Cây Thánh Giá cũng được đúc tinh vi tuyệt đẹp và ảnh Thánh Têrêsa in màu :

Nói tóm lại là mình muốn khoe món quà này lên blog là để có ý nói rằng mình rất thích món quà đặc biệt này.
Cám ơn Anh Đào, Bạn đã tặng mình một món quà thật bất ngờ cho mình mà chắc Bạn cũng chẳng ngờ  món quà này lại gây thú vị cho mình như vậy . Cám ơn Anh Đào. Ngày mai, nhân ngày Lễ Thánh Têrêsa, là Bổn Mạng cô em mình, mình sẽ tặng lại con dì món quà này để gọi là chia sẻ niềm vui và để  nó nhớ tên Thánh của nó là Têrêsa, một vị Thánh thời danh ai cũng yêu. Hơn thế nữa, để nó có tràng hạt mà ....lần.
ht.