#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

CHÚA LÀ VUA TÌNH YÊU

Chúa Giêsu Kitô là Vua

Chúa Giêsu Kitô là Vua của chúng ta. Ngài tha thiết mong muốn để cai trị trái tim của chúng ta bởi vì chúng ta là con cái của Thiên Chúa. Nhưng chúng ta không nên nghĩ đến việc cai trị theo phong cách của loài người—Đức Kitô không thống trị và Ngài cũng không tìm để đặt áp lực trên chúng ta vì Ngài “đã đến để phục vụ chứ không để được phục vụ.”

Vương quốc của Ngài là vương quốc của sự bình an, vui sướng, của công lý. Chúa Kitô Vua không đòi hỏi chúng ta dành nhiều thời gian để học lý luận trừu tượng; Ngài mong muốn chúng ta hành động vì “Không phải bất cứ ai thưa với Thầy : Lạy Chúa! Lạy Chúa! là được vào Nước Trời cả đâu! Nhưng chỉ ai thi hành ý muốn của Cha Thầy là Đấng ngự trên trời, mới được vào mà thôi.” (Mt 7:21)
–Thánh Josemaría Escrivá


Ca đoàn KITÔ VUA  CÔNG LÝ

Ca đoàn  THÁNH LINH, Fountain Valley, CA.

HUONGNGUYENVUONXOAI


                                                    GIÁP KITÔ VUA  GX. TÂN THÀNH

Không có nhận xét nào: