#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

MÙA YÊU THƯƠNG

(Thân tặng Anh Đào và Phòng Mẹ Khiết Tâm Bảo Vệ Sự Sống online)

Sắp Giáng Sinh rồi!
Mùa này người Việt từ Hải ngọai thường về nước trốn tuyết là chuyện nhỏ, hầu hết đều có mục đích cao đẹp hơn nhiều, đó là lên chương trình đi thăm những thân phận khó nghèo, bệnh tật, côi cút .v.v.
Từ nước người, họ háo hức chuẩn bị quà bánh, lại sắm sẵn những bộ mũ áo nhung đỏ, viền trắng, là y phục thân quen dành cho vai Ông già Noel để về quê thì mặc vào, đi phát quà, đem niềm vui đến cho đồng bào.
Có những Bà già Noel, sức phụ nữ thấm mệt sau những buổi viếng thăm, hỏi han, cảm thông, trao quà cho rất nhiều bệnh nhân đau khổ, các Bà đã nhảy tót lên xe kéo chở quà mặc cho ông Thầy Dòng đẩy, bởi Bà không còn sức lê chân, người mệt rủn. Bà Noel cười sảng khoái :
- " Lúc này là lúc hạnh phúc nhất của ..."Già". 
Bà già Noel lãnh thưởng ! 
Người nhận quà, người được thưởng. Những túi nylon màu đỏ , những phong bì trao tận tay chẳng đáng giá bao nhiêu, nhưng đã gói ghém biết bao Tình Yêu Thương chúng ta dành cho nhau . Quà thật, chính là CHÚA đó !
Đẹp thay Mùa Yêu Thương !
ht.

Vui thay Bà Già Noel !

Không có nhận xét nào: