#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

KIỂM TRA TUYẾN LỆ

Các cháu ở Mai Tâm đều mồ côi, hầu hết bị lây nhiễm từ cha mẹ.
Bởi đã viết bài "Sao cho tôi khóc lại như xưa" (tại đây) nên khi có bạn rủ đi thăm ngôi nhà nuôi các cháu nhỏ bị lây nhiễm HIV., tôi liền muốn nhân cơ hội này kiểm tra tuyến lệ của tôi xem khả năng họat động của nó có khá hơn mình tưởng không. Nhiều khi  nói quá cho quan trọng hóa vấn đề ! Mong rằng thực tế lòng mình vẫn cứ ướt rượt, cho chính mình nhờ.
Sáng hôm kia, thứ Bảy, ngày 14 tháng 12, từ ga Hòa Hưng, trạm nhà cô Thắm "Thương chiếc áo bà ba",  dưới sự điều hành  và hiện diện của các anh chị phòng cầu nguyện online Mẹ Khiết Tâm Bảo Vệ Sự Sống, chúng tôi khởi hành đi thăm mái ấm MAI TÂM.
Sau khi gửi các hình ảnh lên đây, mình mong hai cha chủ nhiệm nhà Mai Tâm sẽ cung cấp cho blogger ht. những thông tin về mái ấm, về các cháu, về các việc hai cha và các tình nguyện viên đang lo toan cho các cháu, để quý độc giả, ai yêu thì đến thăm. Xem trong ảnh mình chụp, quý vị thấy có đôi vợ chồng trẻ người ngoại quốc đang chơi với các cháu, họ như thiếu tình cảm của trẻ thơ. Còn người Việt chúng ta vốn vẫn được tiếng thơm là giàu tình cảm cơ mà! 
Đây, mái ấm MAI TÂM :


ht.

Không có nhận xét nào: