#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

ĐÓA HỒNG XIN DÂNG


Xin Chúa đưa Linh hồn Maria Augustino mau về hưởng Thánh Nhan Chúa.
( e-mail THY THY)

Đoá Hồng Xin Dâng
Hôm nay con bước ra đi
Đem theo tất cả những gì Chúa trao
Nào hương phấn, nào máu đào
Bao nhiêu vất vả gian lao kết thành
Tám mươi hai đấu, ... thành sanh
Đem ra phân phát nhân danh của Ngài
Gió mưa tan tác một hai
Sầu thương lưng lửng cũng vài nổi trôi
Nhưng còn nhiều lắm Chúa ơi...
Đoá Hoa Hồng thắm gởi nơi Mẹ lành
Đời con thì quá mong manh
May nhờ có Mẹ dỗ dành sớm khuya
Cho nên con vững ra đi
Hân hoan nhìn lại những gì Chúa trao
Thiên Đàng Hạnh phúc bước vào
Nơi đây là cả muôn hào ánh quang
Ôi sung sướng!... Chốn cao sang...

ThyThy
NY. July 23, 2013




Ave Maria
Các CMC rất thương mến,
Sáng nay thánh lễ an táng chị Maria Augustino vào lúc 6g30 có 23 cha đồng tế. Cả Hội Dòng cùng chung tâm tình tạ ơn Chúa với chị Maria Augustino vì bao nhiêu Hồng Ân Chúa đã ban trong suốt cuộc đời 82 năm và cầu nguyện cho linh hồn chị được sớm hưởng hạnh phúc vĩnh cửu bên Chúa.
Tối hôm qua lúc 19h00 cả nhà Dòng và họ hàng đã quy tụ chung quanh linh cữu của chị để tâm tình với Chúa và với chị trước khi chị từ giã Hội Dòng thân yêu. Trong giờ từ biệt cũng có tâm tình của Thy Thy qua bài thơ ĐÓA HỒNG XIN DÂNG biểu lộ một tấm lòng quý mến của người em từ xa gửi về cho chị Maria Augustino.
Xin cám ơn tất cả các CMC đã viếng thăm và cầu nguyện cho chị Maria Augustino và sáng nay các em cũng đến dâng thánh lễ và cầu nguyện cho chị nữa.
Đặc biệt cám ơn Thy Thy đã gửi bài thơ về như món quà cho người ra đi, đồng thời cũng nói lên tấm lòng của em và các CMC vẫn nhớ đến các Dì, các Chị đã một lần gặp gỡ trong nhà của Mẹ Mân Côi.
Nguyện xin Chúa ban ơn bội hậu cho các CMC ở khắp nơi trên thế giới.
Chúng ta nhớ nhau trong kinh nguyện hằng ngày nhé.
M. des Anges Nhị fmsr.






 Vang, em xin hiep dang Thanh Le chieu nay & cac viec lanh khac cau nguyen cho chi Augustino som duoc huong Nhan Thanh Chua. 
Trong dip ve VN dau nam, em co dip duoc chi Hung dan vao tham chi Doan & trong ngay hom qua tu nhien sao em lai nho den chi Doan. Hinh anh cua chi van trong tam tri em.
Hiep nguyen trong Duc Kito, nho Me Tham Vieng chuyen cau.
DL


Không có nhận xét nào: