#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

NHÀ MÌNH HIỀN NHỈ !


Thư mách mẹ,
Mẹ ơi,
Con nói mẹ nghe, bác Cu Tung bên cạnh nhà mình đang tìm cách mở cổng vào nhà mình một cách mờ ám, nghĩa là kiểu du lịch phi pháp đó mẹ.

Bác í đang thò tay mở khóa thoăn thoắt ấy, kiểu như báo chí hay nói là “đi vào hoạt động sớm nhất” í mẹ.
Ối mẹ ơi, con thấy bác í còn đưa theo một đám lâu la quần lửng áo thun, họ đang đóng tiền mua vé vào tham quan nhà mình kìa mẹ. Nhà mình để cho bác Tung bác í làm khu du lịch sinh thái à mẹ ?
Sao nhà mình lại còn để cho bác í quảng cáo nữa ?
Đây con đọc cho mẹ nghe này :
Chuyến du lịch kéo dài 4 ngày, với giá ..(hơn 16 triệu đồng)/người.
Mẹ ơi,
Con nghe  cậu Hai lẩm bẩm bảo là ông Cu Tung ổng còn sắp sửa đưa thuỷ phi cơ , đưa tàu cá vào bơi trong ao nhà mình nữa.
Mẹ xem, tiền vé  đi tham quan xung quanh ao nhà mình trong một tuần được ghi giá là 7.800, tiền gì ấy chứ tính ra cũng đã là hơn 20.000.000 tiền mình còn gì. Làm du lịch thời nay ngon mẹ nhỉ.
Mẹ ơi,
 Đây là hành động mới nhất nằm trong ý đồ hợp lý hóa cái gọi là nhà mày là  nhà tao của quân ăn cướp đó mẹ. Mẹ nhớ bác Tung bác í nói hôm trong tháng 7 đó. Trước đó, có lần bác Tung ngang nhiên bày đồ nhậu bên bờ ao nhà mình rồi vợ chồng con cái ăn uống vui chơi như kiểu mừng Quốc Khánh đó mẹ. Thấy nhà mình rộng, nhà mình xinh, thì thích, tham, muốn chiếm đấy mẹ ạ.
Cậu Ba có biết, cậu phều phào nêu rõ : -"Những hành động nói trên của phía bác Cu Tung xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền của nhà mình".
Cô Tư nói nhiều lắm. Cô í bệu bạo bảo, nào là nhà mình có chủ quyền không thể tranh cãi, nào là Cu Tung vi phạm này, Cu Tung đi ngược này, Cu Tung trái này, nào là yêu cầu Cu Tung phải chấm dứt ngay việc vào nhà tôi này". v.v.
Nói cho có nói, thế thôi. Chả làm gì.
Sao người nhà mình không đánh bỏ mẹ cái quân ăn cướp ấy đi ?
Sao nhà mình toàn người hiền thế mẹ nhỉ ? Ăn cướp nó vào tận nhà rồi mà ai nấy chỉ biết yếu ớt thốt lên đôi lời : Vi phạm nhà tôi rồi. Phi pháp quá!
Con không hiểu tại sao chuyện kể ngày xưa Ông Cố Nội, Ông Cố Ngoại nhà mình có truyền thống làm hiệp sĩ đường phố, can đảm, dữ dằn, quyết liệt  đánh đuổi mấy thằng cướp, chiến thắng anh hùng, bảo vệ con cháu đến cùng, vậy mà  đến thời nay sao chúng con yếu hèn quá vậy mẹ.
 Nhà mình hiền thật mẹ ạ.
Thấy thương ! Con muốn khóc luôn á !
            
Nhà mình.

Không có nhận xét nào: