#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

ĐIÊN TUỐT


Vào mạng, mình hay bỏ qua những “còm” ăn nói linh tinh, mắng chửi người khác , nhất là những đoạn bà con văng tục. Mình vẫn thường nghĩ , không nên như thế. Làm người ai lại làm thế.

Nhưng hôm nay, vứt tờ nhật báo xuống mặt bàn, thì mình thay đổi hẳn thái độ với những tác giả thường  đ.m. Mình thông cảm với họ, vì mình cũng muốn đ,m đây.
Nhưng thôi, đm. xấu lắm. Mình điên riêng mình thôi,  để khỏi mang tiếng chửi bậy, khỏi đụng chạm ai. Chỉ sợ điên nhiều lần quá thì không biết sẽ  đi tới đâu ?
Có hiền  như cục …c.,( điên  rồi đây), cũng muốn lộn hết cả ruột  lên,  khi lỡ đọc phải  cái  bài  nói về an ninh ở trường học.
Xưng tôi chứ không xưng mình nữa.
Bài đó nói về cái thằng thanh niên hung dữ bất bình thường , có hành vi , lời nói dọa dẫm giết người  rõ mười mươi, báo hôm qua mới  đăng nó xộc vào trường mầm non 10A, dí dao vào cổ hai cháu bé lên 3 hôm qua xong, hôm nay đăng tiếp về những biểu hiện không giống người bình thường, thông tin do chính gia đình hung thủ cung cấp cho nhà báo,  thế mà công an quận không có bằng chứng gì sất. Đọc rồi điên, bởi mấy điều :
1. Gia đình nó bảo nó từ bệnh viện Tâm thần về, thì phải có bệnh án chứ.
2. Nó từ bệnh viện Tâm thần Biên Hòa, Đồng Nai về, cán bộ phường nó biết, hỏi cán bộ phường nó là ra.
3. Nhìn người Tâm thần mà không nhận ra điều bất thường thì hình như chính anh bất bình thường rồi.
4. Theo mô tả của người nhà, thằng này ra viện rồi mà vẫn còn bệnh rành rành thây! Ai bình thường mà lại cứ : “ sống lầm lũi một mình,không giao du với bạn bè ; thường hay nói cười một mình “ ?
Chưa có giấy chứng minh điên
5. Mẹ nó vẫn phải dụ nó uống thuốc an thần .
Thế cho nên, mình, à , tôi rất bực khi đọc dòng chữ này : “ Trưởng công an Tân Bình cho biết, đến thời điểm hiện tại công an quận vẫn chưa nhận được bất kỳ giấy tờ gì chứng minh bệnh tâm thần liên quan đến Huy.”( báoThanh Niên, thứ Bảy, 13.10.2012,trang 3)
Đọc báo rồi muốn điên luôn.
Xin đừng có cách nói như vậy nữa. Nhàm lắm rồi. Chưa nhận được thì lặng im mà đi tìm, bao giờ nhận được thì hẵng nói ra. Càng nhanh thì càng tỏ ra có nghiệp vụ giỏi, càng sớm thì càng tốt cho nhân dân.  Ngồi đó chờ người khác mang tới cho mình nhận ư ? ( Điên lắm rồi đây).
Hay đợi bao giờ có chẵn 10 “giấy tờ chứng minh điên” của 10 thằng như vậy mới xét một thể ?
Tắt một chữ : Điên tuốt .

Không có nhận xét nào: