#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

CON TRAI VÀ MẸ


NHT.:Trưa nay mở TV, xem được trên kênh KBC đoạn cuối một phóng sự nhỏ thật cảm động. Người đàn ông trung niên trong video chăm sóc mẹ già với những việc làm, những cử chỉ, những câu nói tình cảm, chứng tỏ ông ấy rất yêu thương mẹ mình.

Ở đoạn trước tôi không kịp chụp,thu lại, phóng viên chiếu người đàn ông này thái rau, nấu món, chia phần để dành trong tủ lạnh, mỗi bữa đem ra một phần đút cho mẹ ăn từng muỗng. Trong khi đút cho mẹ ăn, ông ân cần hỏi mẹ ăn có thấy ngon không ? Người mẹ thương con vất vả, nhưng người con trả lời sao mẹ  lại nói thế. Con bây giờ đút cho mẹ ăn là còn đỡ đấy, ngày con còn bé, mẹ đút cho con ăn, mẹ cứ phải chạy theo con suốt. Nghe dễ thương chưa !
Tôi rất thích phóng sự này. Cảm động biết bao tình yêu của một người con trai lớn tuổi dành cho mẹ già đau yếu. Mẹ cười nhiều làm cho con vui sướng !





Không có nhận xét nào: