#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

LÀM QUEN ANH GIAI


A lô . Chào nhạc sẫy,
nhạc sẫy có biết em là ai không ?
(-Không.)
Không à, thế nhạc sẫy có biết tại sao em lại có số điện thoại của nhạc sẫy không ?
(-Không.)
e he he he,
em xin thưa với nhạc sẫy ngay từ đầu là em rất mến mộ nhạc của nhạc sẫy. Ước mong có ngày diện đối diện với nhạc sẫy để em có thể mi nhạc sẫy một cái tỏ lòng hiếu ...khách. Nhạc sẫy có biết không, em quen rất nhiều các nhạc sẫy  khác, nhưng em chỉ để ý đến mỗi nhạc sẫy thôi. Hôm Lễ giỗ linh mục nhạc sư Tiến Dũng em đã mong  nhạc sẫy đến dự, nhưng hôm ấy người sao mà đông quá, em làm sao biết mặt nhạc sẫy, em bảo thôi để chờ tí hỏi thăm Minh Tâm. Vừa quay qua quay lại không thấy bóng dáng người đâu nữa. Kỳ ghê nha, em chạy ra hỏi anh Ca Trưởng kia xem có nhìn thấy nhạc sẫy đâu không chỉ cho em, anh í bảo cũng vừa thấy đây, thôi gọi điện thoại đi, rồi anh í cho em số của nhạc sẫy. Đấy, em có số của nhạc sẫy là thế đấy, nhưng mà giận lắm thì thôi, tại sao nhạc sẫy lại tắt máy ? Nhạc sẫy phải mở điện thoại để đón nhận chân tình của các fan hâm mộ chứ.
Nhạc sẫy,
Em nói nghe, em rất đàng hoàng, từ trước giờ em không có làm quen với nhạc sẫy nào đâu nghe, kể cả các cha luôn. Xuân Thảo không, Kim Long không, Mi Trầm không, Nguyễn Duy càng không, nhạc ông ấy không hát được. Vũ Đình Ân em biết, hói hói chứ gì, chỉ huy trưởng đấy, có lần biểu diễn đánh Kiều nổi tiếng luôn ấy phải không ? Thế Thông thì em quen quá, vợ là Khương Huệ chứ gì, đánh nhịp chứ gì. Trước nhà em ở cùng xóm đấy, bây giờ em chuyển vào Saigon rồi, muốn nổi tiếng phải vào thành phố, nhạc sẫy nhể.  Nhạc Phanxicô thì em hay hát đấy nhưng người anh í trông ...củ mỉ cù mì quá, khó làm quen, hoạt bát lên cho đời nó yêu, em có nhận xét thế, nhạc sẫy đừng nói lại kẻo anh Phanxicô anh í buồn.  Em thì nghe bạn em nó bảo nhạc sẫy mới là người dễ chịu, dễ mến, em e he he , em muốn bắn một phát...., e he he.
(- Tôi đang bận. Xin lỗi, lúc khác nhé.)
Thế ạ, bận ạ. Dạ, em nói tí này. Nhạc của nhạc sẫy nói ngay là em cũng chỉ hát được mỗi bài, bài gì về Mẹ ấy nhỉ, bài linh mục Tiếng hát cho người nghèo hát í mà, à Khúc hát dâng hoa. Gớm cha Nguyễn Sang hát ướt nhỉ, về sau Mai Thiên Vân thu lại bên Thúy Nga Ba -di-bai-nai đấy,ngọt, hay vô cùng tận , nhạc sẫy đã nhận được tiền bản quyền sáng tác chưa ?
(- Thôi nhé.)
Hãy khoan, nghe em nói tí đã, hôm nào....
 (Cúp máy).
Hình như nghe tên, ém tưởng mình là .....anh giai.
Đừng nói nữa em ơi, xin đừng nói nữa mà làm gì !...

Không có nhận xét nào: