#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

ĐỈNH CAO CHÍ TỆ

NHT' : Nhiều lần mình đã tự bảo lòng từ nay không lướt web nữa, trên đó toàn chuyện "Ôi". Ôi giáo dục, ôi y tế, ôi thi cử, ôi giao thông, ôi ngoại giao,ôi tòa án, ôi...,ôi...ôi.... Mỗi tiếng Ôi một cái gục đầu chán chường thất vọng, không thấy niềm vui , vui là vui gượng kẻo mà ...cụp cái laptop xuống cho rồi. Thẫn thờ một hồi, quay ra tìm cách pha trò, chọc cười cho chính mình, nhưng thoọc léc mãi cũng chả cười được bởi quanh mình toàn người ...khóc. Cười khi người khóc, ta thật bất nhẫn, vô duyên.
Nhưng may thay, trí khôn ta chợt nảy ra sáng kiến có khả năng giúp đời, đó là ta sẽ nhe răng vàng sáng chói ra một phát, hy vọng tia sáng nhỏ bé từ hàm răng giả của ta sẽ làm vui lòng tha nhân. Nhưng muốn xòe môi nhe răng  thì phải làm sao, phải tìm cho ra những sản phẩm của đỉnh cao chí tệ được phát hiện trên mạng . Nào, một hai ba, nhe...Xin mọi người hãy thư giãn một chút kẻo sống trong cái xã hội nhiễu nhương này  mà suốt ngày cứ chán nản, thở than chỉ càng thêm khổ, chả được gì đâu .

Có nhận nuôi thanh niên !
Chỉ dẫn tận tình

Đừng thêm chữ i.

Ôi , con gái xinh !

Trông bần thế này là đúng hắn. 
Tử tế nhất.

Các loại xe khác thoải mái.

Lục bát...lục bình.

Quán náo nhiệt.
Là sao ?

Hình ảnh thân quen !


Quê hương tôi

Thợ sơn chữ khéo tiết kiệm




Cha nào con nấy


Chúc quý khách thượng lộ bình an.

Ở nhà với  bố

Anh hãy tự hiểu






(Ảnh sưu tầm Internet)