#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

BÀ CÔ GIẬN DỖI

(Mến tặng các chị CMC)
Hỡi các chị CMC yêu vấu,
em gửi những nhời này đến các chị trong núc tâm trạng em đã bình tĩnh một tí dồi, chứ mà  lẫy, em rất giận, rất buồn, rất phiền nòng khi mở meo ra, chả có một cái thư lào từ các chị. 
Em hỏi các chị chứ, có ai trong chúng mình nà không biết chữ ? Ấy thế mà có ai thèm gửi i meo cho em lấy nửa chữ. Người ta thì "Bà già đã tám mươi tư, ngồi trong cửa sổ gửi thư cho chồng", em thì trinh trong, giàu tình cảm, ngày qua tháng lọ, em ngồi cửa sổ em mong thư các chị. Em mong nghe chuyện các con chị học hành đỗ đạt ra sao, đã có đứa nào sổ lồng cho chị nhờ chưa, còn quả bom nổ chậm nào trong nhà nữa. Em mong các chị khoe các cháu nội, ngoại các  chị biết làm những gì rồi, đi học lớp mấy rồi hay vẫn nhà trẻ, mẫu giáo, các chị có phải trông chúng không, rồi anh xã nhà các chị có khỏe không, còn hút thuốc lá trong phòng  không , còn nhậu không, còn văng tục không, còn lười rửa bát không. Nói chung là em rất mong tin tức từ các chị. Ốm thì cũng phải cho em biết. Bệnh gì, đi khám bác sĩ chưa , đường tiểu, đường bài tiết, tim đồ,ngực đồ, mũi dãi xét nghiệm hết chưa, bệnh viện nó bẩu làm sao, thì phải khai ra, chị em thương nhau, có gì giúp đỡ nhau .
Trong cái tuổi gần đất xa giời như chúng mình thế lày, các chị không niên kết với em bằng e mail, em không biết đâu mà nần. Điện thoại con nó cho xài thì phải biết tiết kiệm cho nó tí, chứ em chỉ a-nô 1 tiếng thôi thì ôi giời ôi, các chị tám mất mẹ nó cái thẻ nghe trăm ngàn của em. 
Em ...tiếc tiền, em không gọi nữa.
I-meo có tốn đồng nào đâu, tại sao không gõ cho em mấy chữ ?
Các chị lạ chưa, già dồi, về hiu thì chỉ quanh quẩn việc nhà, bận cái gì mà bận, con cái thây kệ cha chúng nó. Con ai người ấy nuôi, cháu các chị vứt về nhà cho bố mẹ nó nuôi, các chị không phải nuôi. 
Em giận nhất mấy con bà cô không chồng. Rảnh không hà, sao không đi học vi tính ?  Không chồng như em, các chị xem, còn biết gõ bờ lóc nữa đây lày. Ấy là em hạng bét đấy, ngu lắm, tối dạ lắm mà còn học sử dụng mạng được, không lẽ em quát các chị thế lày thế lọ a ? Các chị dốt thì cũng có các con các cháu các chị cơ mà, trẻ bây giờ đứa lào cũng biết vi tính hết. Các chị để ý xem, các chúng ngồi vào bàn là mình nghe tặc tặc tặc  tặc tặc tặc liên hồi,  mười ngón tay chúng múa, ối giời ôi sao mà thấy mê nuôn. Ấy, con cháu mình, các chị vưỡn a nô kể em nghe là a, cái Mí Mì Mi Mí Mì nhà mình nó đậu hai đại học một lúc, a, thằng cu Ré nhà tớ bây giờ thỉnh giảng trường bên Úc, a, a, a,....  thế sao không bẩu chúng chỉ cho cách giả nhời thư người ta gửi cho mình, hay cùng lắm là bẩu quan gõ cho mẹ cái meo, quan gửi cho mẹ cái ảnh, mẹ đọc quan giả nhời thư lày cho mẹ. 
Gớm, hôm nao, CMC Thúy Nga "đột xuất" gửi cho em mấy bức meo, bức lào bức ấy chan chứa niềm yêu thương, em vừa đọc vừa nước mắt nước mũi chảy ra lòng thòng, chùi hết nguyên cuộn giấy đi vệ  sinh, tay ôm ngực nghẹn ngào, nòng cảm động quá sức . 
Gửi meo thì có gì là khó đâu, chỉ lười. Em lói thật, em chúa ghét cái thói lười của các chị.Ghét lắm.
Em giận lắm. Em muốn dỗi hờn đây. 
Các chị mà lười gõ meo, em cũng chả thèm gửi nữa đâu, gửi có ai thèm hồi âm cho mình mà gửi!
Em im nặng, em nàm thinh cho mà xem. Tục gọi nà "Cơn bà lên" đấy.
Nhá, kể từ lay nhá, chị lào gửi thư cho em, em mí giả nhời, phải gửi riêng cho em cơ, em mới chịu.
Phải bắt đầu thế lày : Hải Triều yêu vấu,.
 Thế, em mới không dỗi .
Đây, em bắt đầu dỗi đây.
Trước khi dỗi, em gửi các chị xem mấy tấm ảnh sau đây làm gương. Các chị chịu khó bắt chước các bác gái lày, em  trông em thèm nắm cơ, em đang cố gắng trở nên tân tiến giống các bác í , lúc ấy em thưa các chị, mình có quyền vênh váo với hàng con cháu, chúng mày xem bà giỏi chưa. Hahahaha!

Làm điếu thuốc lào nâng cao sức khỏe
Bà Ngoại đua xe
Trông người ta tình chưa !
Bà Nội và xe tay ga
Trả lời thư fan hâm mộ
A-nô, thôi nhá, các cháu mình nó sắp về gồi.
Kha kha kha, bà ở bên thắng cuộc nhá.
À , không đùa đâu, em bắt đầu dỗi đây.
HT.

Không có nhận xét nào: