#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

MỜI NHỮNG CÁNH TAY


NHT' : Cha Pio Ngô Phúc Hậu gửi thư cho người quen ở Saigon, nhờ tìm và cung cấp ý tưởng cho cha viết tác phẩm mới về Truyền Giáo. Người quen cha lại chuyển thư cha cho HT 'email, miệng dặn dò nhớ giúp cha.
Vậy mình xin đăng cả 2 bức thư lên blog, hy vọng có nhiều độc giả quý mến công cuộc truyền giáo của cha Pio Ngô Phúc Hậu, sẽ giúp cha có nhiều ý tưởng cho sách mới. Sách mới sẽ ra cũng là phương tiện giúp cho chính quý vị , những  vị trí thức hay các nhà suy tưởng ngoài Công Giáo  và cả những con chiên Chúa còn những băn khoăn mơ hồ có cơ hội hiểu biết hơn về Đạo, thỏa mãn được những thắc mắc , bất bình... và tường thuật lại cho thân quyến, bạn bè.
Mình cũng sẽ copy thêm một số bài viết về chủ đề Truyền Giáo rất ngộ nghĩnh của cha Ngô Phúc Hậu lên blog này. Kính mời quý khách thăm NHT' đón đọc.
Về những ý tưởng muốn trình bày thắc mắc với cha Hậu, xin quý độc giả gửi về email :
Hải Triều : trieuthanhca@gmail.com
Rất mong có nhiều cánh tay nối dài công cuộc truyền giáo với cha Hậu.
Vì thị lực cha nay có giảm sút, cha không sử dụng email, tất cả Thư Đến này sẽ được cô Cẩm Tú in ra giấy, gửi tới Sơn Tây cho cha bằng đường bưu điện .
Kính báo.
File đính kèm CCF08062013.pdf

Không có nhận xét nào: