#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

ALLELUIA,ALLELUIA


NHT.:
Xem 22 loại hoa nở xòe vội vã tuyệt đẹp, Bạn có ý nghĩ gì ?
Một kỹ thuật 3, 4, 5, hay A,B,C, HD tinh xảo ? Vâng đúng thế, ngày nay công nghệ thông tin, phần mềm, phần cứng làm được tất cả, từ hoa nở , trái chín cho đến con người ta đi trên nước, bay trên mây, dễ dàng với một cái "kích". Bộ não loài người tuyệt diệu khi thực hiện được những hình ảnh sống động tuyệt đẹp, mà đây là một sáng tạo nghệ thuật đáng chiêm ngắm, một tài năng .
Riêng tôi, mỗi khi ngưỡng mộ một vẻ đẹp trần gian nào, tôi thường suy về nguyên khởi, từ cội nguồn, muốn chiêm ngưỡng từ Alpha :
 Bàn Tay Đấng Hóa Công Toàn Năng,  Sự Sống Thật,   Đấng Sáng Tạo Muôn Loài, con người cùng vạn vật dưới chân chúng, Đấng đã làm cho kẻ chết sống lại và chính Người đã từ cõi chết Phục Sinh vinh quang, vinh hiển muôn đời.
Và tôi muốn hô vang : Alleluia, Alleluia.
Ngợi khen Chúa. Alleluia, Alleluia.

Không có nhận xét nào: