#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

NGƯỜI HIỀN LÀNH


Trong công việc, mọi thành công hay thất bại tùy thuộc nhiều yếu tố ngọai cảnh hoặc nội tại.
Tôi không thành công do mình tôi, tôi cũng không thất bại  tại  riêng tôi.
Có những bữa tối vui vẻ, những hợp tác hăng say, những cái bắt tay vồn vã, thấy rõ thành tựu và tiến bộ đáng ghi nhận.
Có những quyết định tréo ngoe, những thay đổi lộn xộn, những áp lực nặng nề làm cho người ta tưởng chừng thất bại đến nơi.
Trong tất cả các tình huống làm chúng ta hãnh diện, hào hứng hoặc chao đảo, nghi nan, chỉ cần chúng ta có tấm lòng. Tránh tất cả những gì gọi là tranh chấp, kiêu căng, đàn áp, chia rẽ, tuyệt đối không vu khống, thù hằn nhau.
Một tấm tình thương rộng mở, một ngọn lửa yêu mến chan hòa, mọi sự sẽ vượt qua êm đẹp.
Thử thách không là gì với người HIỀN LÀNH.
"Ai hiền lành, ấy là phúc thật, vì chưng sẽ được đất Đức Chúa Trời làm của mình vậy". (Mt.5).





Không có nhận xét nào: