#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

TRONG NHÀ THỜ

 Thánh Lễ trong nhà thờ - Ảnh minh họa-

Hôm nay, trong nhà thờ, tôi nhìn thấy một cảnh tượng như sau : Người và vật chen chúc. Chỉ một vài người  nhìn lên tượng Chịu Nạn, đa số cúi xuống, gầm mặt dưới đất. Dưới đất, sâu bọ rắn rít bò đầy. Chúng tìm cách bò leo lên người và người phẩy chúng rơi xuống lả tả. Lòai bò sát phát ra những tiếng kêu khó chịu, kinh dị, chỉ đồng loại chúng mới có thể chịu nổi những âm thanh đó. Chúng trườn, bò theo nhau, con nhỏ theo đuôi con to xác.
Có một con sâu róm bò lần lên vai áo một người phụ nữ đứng đằng trước tôi. Tôi báo cho cô khiến cô rụng rời hoảng sợ, nhưng ai nấy bảo hãy rũ bỏ nó rơi xuống đất, không có gì phải sợ hãi. Cô tỏ vẻ ghê tởm con sâu và biểu lộ một động tác xua đuổi. Con vật ấy liền rơi xuống đất.
Tất cả những ai chằm chằm nhìn xuống sẽ thấy những con vật gớm ghiếc nhung nhúc trên nền nhà. Đền thờ Chúa phải được sạch sẽ, nhưng bao ngàn năm nay Chúa vẫn thản nhiên, cho chúng sinh sống, quanh chân người.
Chỉ những ai nhìn lên tượng Chịu Nạn thì không biết có chúng.

Không có nhận xét nào: