#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

ROTATE 180 o

Bí quyết nào thay đổi cuộc đời ta ?
Nào cùng soi gương.
Chúng mình hãy đảo ngược 180 độ chân dung của mình.
Đơn giản quá, thế mà tại sao chúng ta cứ phải nhăn nhó, cau có, khó chịu với mình, với nhau làm gì.Bạn thấy đấy, tôi chỉ cần vẽ  một khuôn mặt già nua, cau có, khó khăn như ảnh bên trái , xong tôi làm một cú  rotate 180 độ, lập tức tôi có một chân dung khác là ảnh bên phải đấy. 
Khác hẳn, tươi cười dễ thương chưa ! Nhanh hơn soi gương nữa nhá !
Cuộc đời là tấm gương, khi ta cau mặt, đời khó chịu làm sao.
Khi ta cười, cuộc đời mỉm cười lại với ta.
Ước gì chúng ta đều là những người bạn vui tính, tốt bụng của nhau.
Bửu bối của bạn đây :


Xin tặng bạn một Trò góp vui tập thể :
XƯỚNG :                                            ĐÁP :
Một nụ cười                                  Mười thang thuốc bổ
Hai nụ cười                                   Phá đổ ghen tương
Ba nụ cười                                    Sưởi ấm yêu thương
Bốn nụ cười                                  Cảm thông tha thứ
Năm nụ cười                                 Kết tình anh em    
                                         
Chúc bạn luôn vui vẻ, mạnh khỏe, tươi trẻ,  không có ....ghẻ ! Ha ha ha ! 
(Ghi lại từ một bài học đơn sơ trên một mảnh giấy nhỏ bé, nhưng hiệu quả không ngờ nếu bạn chịu khó thực hành nó, và nhất là khi bạn đến tĩnh tâm tại tu viện Bác Ái để trực tiếp tập hát với Linh mục sở tại và ngắm nụ cười của ngài . Xin giới thiệu  người truyền bá bài học này : Linh mục Antôn Trần văn Bài - Phú Dòng)
HT.

Không có nhận xét nào: