#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

QUÀ ĐẤT THÁNH

Mr. Đông hành hương Đất Thánh đúng vào dịp này (25.5.2014)

Ht. Hôm qua ghé nhà thăm Đông Phượng xem Phượng ốm ra sao mà không đi họp được. Ra là bệnh Thần kinh tọa. Hỏi thăm qua loa bệnh tình tí rồi ai nấy xúm vào nghe bác Đông thuyết trình và cho xem album về cuộc hành hương Đất Thánh của bác ấy tháng trước. Hào hứng vô cùng bởi phái đòan này đi hành hương nhằm đúng thời gian Đức Thánh Cha Phanxicô cũng có mặt tại Bếtlehem để đưa ra lời kêu gọi hai ông : tổng thống Palestine Mahmoud Abbas và Israel Simon Perezkia cùng đến  Vatican cầu nguyện chung với ngài, nên có Thánh lễ do Đức Thánh Cha chủ tế, và dĩ nhiên có ....Đông ta tham dự, chụp ảnh, mang về khoe  vợ con và bạn .
Sau đây là quà bộn bề người từ Đất Thánh mang về tặng . Xin cảm ơn những món quà quý hóa này của bạn.
Đá từ núi đồi sa mạc Israel.

Ảnh chụp tác phẩm Chúa cầu nguyện trong vườn cây Dầu

Nước thánh, dầu thánh, đất thánh, sỏi thánh có mùi thơm dễ chịu như mùi ...xí muội.

Nến đã được làm phép. Chai nước nhỏ ở ngòai là nước lấy từ Biển Chết. Nếm thử thấy mặn đắng, vào trong bụng rất khó chịu, thảo nào không sinh vật nào sống nổi. Nghe nói người xuống thì nổi trên mặt biển chứ không chìm. Bao giờ mình đi thử ! Vừa nằm vừa đọc sách .