#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

NHÌN LÊN


Vì sao tôi khổ ? 
Vì tôi đã không nhìn lên Đấng đã chịu đau khổ đến chết vì tôi.


Vì sao tôi không muốn khổ ?
Vì tôi chưa hiểu câu Vinh quang của ta là Thánh Giá Đức Kitô.


Vì sao tôi sợ khổ ?
Vì tôi chưa cảm nếm được ý nghĩa của Thánh Giá Chúa trao cho tôi .


Vì sao tôi rên xiết khi đau khổ ?
Vì tôi quên mất hình ảnh trên đồi xưa .


Vì sao tôi không sẵn lòng chịu chết ?
Vì tôi không ngắm kỹ cảnh Đức Bà Maria ôm xác Con Chí Thánh .


Vì sao tôi ủ rũ, úa tàn trong đau khổ ?
Vì tôi không NHÌN LÊN.

Đấng Cứu chuộc loài người đã nhìn lên 
và Người sẽ kéo tất cả chúng ta lên.

Lạy Chúa Giêsu, con tín thác nơi Chúa.


Không có nhận xét nào: