#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

XEM ĐI ĐỂ THẤY NHỤC

Cầm mic. đi tìm người Việt Nam đích thực.


ht. Clip trên đây thiếu  một phần âm thanh. Mình bổ túc như sau : 
" Anh nhìn mặt em tưởng là người Việt Nam, không phải đâu, nhưng em cũng không  rảnh để trả lời, em bận bấm điện thọai, bận đi họp, bận đi cho nhanh, bận chạy trốn, em giả điếc lờ anh đi. Em sợ  phỏng vấn về nhân quyền nắm, em có biết gì đâu, em chỉ thích lãnh tiền nhà nước, diện vét, tếch sang ngọai quốc chu du, sắm đồ vi vút. Em ngu lắm, em hèn lắm, anh đừng phỏng vấn , em sợ té đái ra bây giờ".
Mình bận xem cái clip ngắn này và mình bận cười khằng khặc. Buồn cười nhất thằng đầu tiên co giò chạy, sợ hãi trông thấy luôn. Khổ thân phóng viên chạy sất bất sang bang không tìm cho ra được một con người Việt Nam đích thực. Các chúng này là cái giống gì chứ đâu phải người Việt Nam chú ơi! Mình muốn đi tìm đức cha Ngô Quang Kiệt để mời ngài xem, chắc ngài cũng phải bật cười cái lũ hèn này.Chúng nhục lây sang người khác mà chúng không biết !






Không có nhận xét nào: