#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

XIN CHÚA THƯƠNG XÓT


Tôi có một người bạn.
Đó là một người luôn làm phiền lòng mọi người.
Đối với mọi người, bạn như một cái gai cần phải nhổ đi.
Đối với bác sĩ, bạn là một bệnh nhân bất khả trị.
Đối với những người đã từng yêu thương cưu mang bạn, bạn gieo sự sợ hãi cho họ, khiến họ ngày càng bảo nhau  lánh xa.
Đối với xã hội, bạn chỉ bầy trò phá hoại, gây rối loạn tai hại .
Người thân bạn đau khổ vô cùng.
Bạn nghĩ dùm xem, đây là loại người nào ?
Hầu hết đều bảo bạn tôi  bị tâm thần, không còn biết đâu là lẽ phải và sự tử tế.
Tôi thì vẫn coi bạn là bạn, một người bạn đau khổ, đáng thương, với điều kiện : Bạn là một con người.
Ý tôi muốn nói là người chứ không phải là ma quỉ.
Nếu là người bị quỉ ám, thì xin quyền năng Chúa ĐÁNH CHO ĐAU, để quỉ xuất ra ngòai bạn tôi mà không bao giờ trở lại phản công nữa. 
Xin Chúa chữa bạn con. 
Xin Chúa thương xót chúng con. Xin Chúa Ky-tô thương xót chúng con.

Không có nhận xét nào: