#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

ANH CHỊ KHÔNG LÚ !


ht. Mình nhận được email ĐÍNH CHÍNH này vào ngày hôm qua, mồng 2 tháng 3 năm 2014 : 
 "Trên đời này trừ những ai  'bị bỏ bùa mê, bùa lú' mới đem tiền  CHO MỘT NGƯỜI không phải ruột thịt, chẳng có ân tình, nghĩa  nặng với mình, các em ạ..." ("ân nhân" Tuyết Long)

long nguyen

15:42 (23 giờ trước)
tới cuumancoiThuEeKimHainhiKimtpham
Anh Chị chúc mừng các em đã có ngày vui bên nhau và đã bầu xong Ban Đại Diện. Đồng thời đính chính email Hải Triều gửi qua CMC group về việc  "Nếu không còn ban Đại Diện này nữa thì số tiền Quỹ CMCVN sẽ trao cho Hải Triều". 
1. Kể từ khi Hải Triều email từ chức Trưởng Ban  Đại Diện vào đầu năm 2013, đây là email độc nhất anh chị nhận được do HT viết ( hơn một năm ).
2. Chị thành thật xin lỗi vì lời nói của chị khiến BDD hiểu lầm. Cho nên trong phiên họp trước mặt gần 80 em, chị Ký Sao đã công bố và đã trao sổ ngân hàng cho Hải Triều, thay vì phải bàn giao cho Ban Đại Diện mới. Điều này làm chị rất buồn và chắc chắn cũng làm một số các em CMC hoang mang.
Các em ơi! 
Một việc quan trọng có thể làm tiêu tan tất cả những tình cảm anh chị em mình dành cho nhau từ mấy năm nay, mà tại sao các em không lên tiếng??? Không đồng thanh : " xin chờ để gọi điện thoại hỏi anh chị rồi sẽ quyết định ??? -  hay các em yêu cầu BDD email  cho anh chị để anh chị trả lời cho rõ ràng????Suốt đêm qua anh chị mong tin để được cùng chia sẻ niềm vui 'hàm thụ' với các em mà!!!  
Số tiền do công lao vất vả, chỉ vì tình thương yêu  anh chị đã chia sẻ với các em để các em có quĩ.  Nếu như muốn cho HT, anh chị sẽ trao tận tay, đâu cần nhờ vả người khác . Trên đời này trừ những ai  'bị bỏ bùa mê, bùa lú' mới đem tiền  CHO MỘT NGƯỜI không phải ruột thịt, chẳng có ân tình, nghĩa  nặng với mình, các em ạ...Chị nhắc lại:  đây là số tiền anh chị cho các em CMC .... Hải Triều đối với anh chị cũng chỉ là một CMC, nhưng vì được các em bầu làm đại diện, vì thế anh chị tin tưởng  các em không bầu lầm.  
Cho nên đã có lần chị nói với chị Sao, Thu Hồng, K.Qui:   
Anh chị rất quí mến, yêu thương các em CMC và anh chị hoàn toàn tin tưởng nơi BDD sẽ duy trì số tiền trong ngân hàng và lấy tiền lời để hàng năm tổ chức ngày Họp Mặt truyền thống. Như vậy quĩ CMC cứ tiếp nối mãi, còn MC là còn CMC. Trong tương lai (nếu anh chị không còn sống) không còn  BDD nào lo cho CMC nữa (có nghĩa là CMC tan rã), số tiền này anh chị muốn chia đều cho các em trong hoàn cảnh khó khăn và cho Hải Triều (vì Dung và chị được nghe K. Qui nói về hoàn cảnh rất...rất ...của H.T, nên hai chị em sất bất sang bang bù đắp...) 
Vậy các em TIN VÀO LỜI của BDD (gồm 4 chị em) và những điều HT viết trong email, gửi lời cám ơn "anh chị Tuyết Long đã cho em món quà hiện kim (30 ngàn đô la) kể trên." ĐẤY LÀ HOÀN TOÀN DO SỰ HIỂU LẦM VÀ THIẾU CƠ SỞ).  Chị xin đặt một câu hỏi, mong các em trả lời: Đi lễ hàng ngày, hàng tuần, em có nhớ từng lời của cha giảng không? Hay em chỉ nhớ 'đại khái'??? Trừ khi những lời giảng đó, được viết xuống giấy, em lượm được và lấy ra đọc lại, phải không em? 
Ngay cả một người viết di chúc để tài sản cho một ai đó; theo luật pháp họ muốn thay đổi tên người thừa kế lúc nào cũng được, em à. Trường hợp của anh chị , KHÔNG HỀ BAO GIỜ HỨA CHO HT CẢ SỐ  TIỀN NÀY. Anh chị còn đầy đủ bằng chứng về những việc anh chị dặn dò BDD.
Vậy anh chị mong tất cả các em hiểu tấm lòng của anh chị. Các em  giúp anh chị chuyển tải tâm tình này đến các CMC không có email nhé!!!
Anh chị Tuyết-Long
Ôb. Long Tuyết  đứng hai bên .
 BÀI LIÊN QUAN( tại đây)

Không có nhận xét nào: