#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

CHÁU GÁI TÔI

CHÁU GÁI TÔI
Chị ruột tôi sang Mỹ sống từ năm 1968.
Sau khi  con gái nhỏ Diane của chị tôi bị mất tích trong hoàn cảnh đớn đau vô vọng, chị dường như ra dại, lâm bệnh rồi sớm từ giã cõi đời, lúc không còn hy vọng được gặp lại đứa con bé bỏng.

Ở Việt Nam, thời gian ấy và sau nữa, chúng tôi nghe tin cảnh sát Mỹ không điều tra được vụ cháu gái tôi mất tích và như thế, họ đã không tìm được cháu cho gia đình.
Coi như chúng tôi đã mất một lúc hai người ruột thịt thân yêu.
Sau 27 năm thất lạc cháu Diane Robbins, đây là một thông tin nhỏ bé hiếm hoi, gia đình chúng tôi mới có được về cháu qua Internet.
Dầu sao cũng xin cám ơn ngành truyền thông, cám ơn facebook .


Thông tin trên  đã được chép từ link :
http://www.kndo.com/Global/story.asp?S=12675399#.T9LPm8cFka0.facebook

XIN NHỚ DÀNH CHO DIANE ROBBINS
 MỘT LỜI CẦU NGUYỆN NHỎ.
Rất cảm ơn.
Blogger HẢI TRIỀU 
trieuthanhca@gmail.com

Không có nhận xét nào: