#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

MỘ ĐÔI




Khi người đàn ông trong một gia đình hạnh phúc ra đi trước thì nỗi buồn thuộc về người vợ và các con.
Người đàn bà góa bắt đầu một cuộc đời tẻ nhạt cho tới khi Bà được các con đưa tới viếng Ông tại ngôi Mộ Đôi của gia đình.
Nơi đây Bà được gặp lại Ông với đầy ắp tình yêu thương nhung nhớ.
Có thể có những giọi lệ rơi, nhưng ngôi Mộ Đôi nói lên những điều vui hơn buồn và vì thế, Bà sẽ khóc sung sướng vì mừng Ông mồ yên mả đẹp.
Trong đức Tin Kytô giáo, sự sống của Ông đã thay đổi chứ không mất đi. Ông không chết nhưng Ông sống mãi để Bà và các con tin rằng Ông sẽ được sống lại cùng với Đức Giêsu Kytô trong ngày cánh chung.
Có thể có những giọt lệ rơi, Bà cảm động vì các con đã lo lắng chu tất cho cha, lại nghĩ đến niềm mong ước của mẹ . Còn gì bình an hơn cho tuổi già của Bà khi biết rằng một mai khi Chúa gọi, tôi sẽ về nằm bên Ông.
Ước gì mỗi gia đình chúng ta có điều kiện để lo cho Cha Mẹ chúng ta có được một ngôi Mộ Đôi thế này.
Dẫu biết rằng chẳng có đất cho mà chôn đâu, nhưng khi nghe mẹ mình bảo thiêu nóng lắm thì mình thèm, ước ao thế này vậy ! Mộ Đôi ! An bình quá !


( Ảnh : AĐ.)

Không có nhận xét nào: