#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

VỀ MÙA COVID-19 - 20

(Ảnh mạng)

Liền sau một thời gian dài, ht. mình có vấn đề về sức khỏe, chưa kịp hồi phục hẳn, thì thế giới rơi vào dịch CORONAVIRUS ( * ), không còn hồn vía, tâm tư, suy tưởng về gì khác được ngoài nó ( dịch Viruscorona ở Vũ Hán 2019 - 2020 ), nên ht. trống rỗng từ trong ra ngoài. Tuy lòng trí vẫn luôn tha thiết cầu nguyện kêu xin sự Bình An của Chúa cho đất nước, quê hương và dân tộc, cho những người thân yêu , nhưng đôi khi ý nghĩ bỗng một ngày sắp tới đây mình mắc dịch, ho nhiều, sốt cao, không thở được rồi chết mau chóng như bao nhiêu người ở Vũ Hán và những nơi khác,  thì mình thế nào ? Nguyên một câu hỏi ấy đủ rối trí, làm cho mình yếu đuối hẳn, tự nhiên lo lắng, suy nghĩ lung tung .... 
   Các việc đang làm hào hứng, những dự tính tốt đẹp bị khựng lại, đột ngột không ngờ ! Sao buồn quá, chùng quá !
Thôi, để tự khích lệ tinh thần bản thân, ht. đăng một hình ảnh này, trong phòng mình. Cố lên, làm một điều gì đó có ích cho mọi người đi chứ ht ! Cả tháng nay uống bao nhiêu thuốc bổ rồi, phải khỏe lại thôi nào !


( * )  Wikipedia tiếng Việt cập nhật liên tục chứ nhỉ !. 

Không có nhận xét nào: