#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

BA


Trẻ con lên ba yêu bố mẹ cách đơn sơ . Đối với nó, cha nó mặc vét, thắt cà vạt lịch sự lên xe hơi  hay mặc áo bảo hộ đội mũ bảo hiểm lên chiếc xe cà tàng đi làm cũng không làm nó bận tâm.
Nó chỉ cần nhìn thấy cha nó khi về nhà, gọi tên nó, ôm nó vào lòng mà hôn mà nựng.
Tôi cũng chỉ là một trẻ lên ba, được gọi Chúa là Cha, là Ba.
Mặc dù Chúa đã mặc khải Danh Người cao trọng, tôi cũng chỉ muốn gọi Chúa là Ba. 
Tôi yêu những giây phút lặng thầm bên Chúa.
Chỉ có hai bố con bên nhau, nghe bãi biển rì rào sóng vỗ , hay ngắm đồng cỏ xanh tươi, hay cả khi mưa giông gió lớn ....
Tôi vẫn chỉ muốn xa rời nhân thế, lặng lẽ ngồi im bên Ba tôi.
Không nói không rằng .....
ht.
( Lễ kính Lập Tông Tòa Thánh Phê rô, TĐ)

Không có nhận xét nào: