#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

CHUBBI MỪNG NOEL

Chubbi ăn Noel
Chiều hôm qua, thứ Bảy cuối tuần, thầy huấn luyện Chubbi chở Chubbi về nhà ăn Noel sớm.
Cả nhà nhận xét em gầy, mọi người xúm lại ngắm nghía hỏi thăm "hoa hôi", sao buồn thế, mệt à ? Thầy em nói ở trường em không chịu ăn, ăn ít, bò heo em cũng không ham. Bác bảo ở nhà em vẫn ăn cơm thịt đấy, thầy  bảo em chỉ uống sữa, sữa gì ? Vinamilk. Giời ơi, to xác vậy thì uống hết bao nhiêu sữa của trường, thầy cô sạt nghiệp à ! Nhưng thôi còn may, chứ em bỏ uống sữa nữa thì chết.
Em về, cho ăn cơm, lại ăn, bữa chiều hai lần ăn hết tô, cơm với canh dưa, món tủ.
Sáng nay em chảy nước mũi, ho khan khực khực, cảm rồi, cho nước uống ừng ực hết tô, rồi đòi ra sân đi tiểu. Bác đi Lễ về  cho ăn, ăn ngay, chỉ không hết bát. Có bò đấy em , ăn đi cho khỏe. Hồi tối cả nhà đi vắng bác mang máy xuống nhà ngồi đọc sách cho có người, em đỡ buồn. Thương chưa, như người vậy, chứ sao, nuôi em coi em như một thành viên trong gia đình đấy chứ. Em đi học bác nhớ em lắm mà ! 
Chân dung Chubbi, 21.12.2014
Mới có 2 tuần mà Chubbi  khác, hình như thấm bài học, thấy anh Bo không sủa, không làm dữ, chỉ nhìn theo, bụng hóp hóp chắc đang dằn tính dữ tợn. Vậy là em có học, con người có kiến thức văn hóa, ai mà sủa bậy, sủa hỗn phải không em .
Hôm nay bồi dưỡng Chubbi coi như mừng Giáng Sinh trước mọi người, mai em phải vào lại  ký túc.
Lần sau về thăm nhà tiến bộ hơn nữa nhé Chubbi. Chúc Chubbi vui khỏe, học giỏi, ngoan .

Không có nhận xét nào: