#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

CMC và C2

Lưu ảnh CUNG CHIỀU

CMC Trung Thu (x đỏ) & CMC Hải Triều (x vàng)
Hàng trước: Trung Thu,chị Bích Hảo,Ngọc Ánh, Tuyết Dung,Quỳnh Hương.
 Chỉ có vài tấm ảnh, nhưng album này tôi muốn dành tặng tất cả những người bạn thân thương ngày xưa trong Ca Đoàn CUNG CHIỀU, đã cùng tôi chung lời ca vui ngợi khen Chúa tại nguyện đường Dòng Tên, 161 Yên Đổ, Sài gòn, 
 riêng cho Soprano Trung Thu ( và Thắng, chồng Thu) vì Thu cùng là CMC(Cựu Mân Côi) như tôi, có nghĩa là trước khi đi hát Cung Chiều thì hai chị em, tôi và Thu đã từng có những thời gian sống chung trong một cộng đoàn tu trì. Chính vì tình nghĩa chị em CMC sâu nặng mà tôi muốn đăng lên đây vài lưu ảnh.
Kỷ niệm nối kết chúng tôi , cho dù xa xôi  vạn lý.
Lưu ảnh giữ gìn,gợi nhớ ngày xưa êm đềm, tươi đẹp.
Mong sao, một ngày nào đó, bỗng dưng có một thành viên Cung Chiều ( C2) xưa lục lạo trên mạng rồi bắt gặp, thế là Lưu ảnh của hai chị em CMC chúng tôi trở thành chiếc cầu nối lại tình thân giữa những thành viên C2 những năm cuối thập niên 70 với nhau, còn gì vui hơn. Kể từ ngày 12 tháng 12 năm 1980, chúng tôi xa nhau vì một tai nạn bất đắc kỳ tử. Ngày ấy, cùng với các ca đoàn khác ở Đắc Lộ, C2 chúng tôi gục chết tức tưởi .

Thời gian qua, CMC của tôi tái ngộ mừng vui chứa chan, vì vậy tôi ước mong sao C2 của tôi cũng sớm có ngày hồi sinh sáng ngời hạnh phúc, bởi tôi yêu CMC và cũng yêu C2, nơi đã lưu lại trong tôi rất nhiều tình cảm thân thương, khắng khít.
Bè Soprano Cung Chiều 1978
Hát chung với Y Nhã-Phục Sinh 1979

Cung Chiều - Giáng Sinh 1979
Cung Chiều với cha Khuất Duy Linh
Mến gửi gia đình C2,
 ảnh Ngô Thanh Vân Sop của C2, hiện nay là Nữ Tu Dòng Kín bên Úc.
Vân là chị của Tùng Tenor C2 đó !
Vân mặc áo Dòng năm 2008.
Trước khi nhập Dòng Kín, Vân có trở về VN tạm biệt ( hay vĩnh biệt?) thân nhân.
Và gặp Hải Triều sau bao năm xa cách, kể từ khi C2 ngã chết...
Hôm ấy là một ngày...không vui cũng không buồn, Vân nhỉ. Nó cứ làm sao ấy !!!!!!


Không có nhận xét nào: