#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

CMC HOÀNG ĐÀO


LƯU ẢNH
của
CMC HOÀNG ĐÀO







Ảnh 1









Ảnh 1 :  
Tại Mai Khôi, ngày 05 tháng 6 năm 1969.
Một mùa hè, 
Bề trên cho tôi ra trường Mai Khôi đi Thử. 
Tôi dậy suốt ba tháng hè lớp Hai tại trường Mai Khôi. 
Tôi thấy mình có khả năng 
và yêu các em, yêu nghề dạy học…




Ảnh 2











Ảnh 2 :  
Đứng bên Chúa Hài Đồng
lúc nào con cũng tâm nguyện : 
Xin Chúa ban cho con có một tâm hồn 
đơn sơ ngay thẳng như Chúa Hài Đồng.



Ảnh 3






Ảnh 3 :
Những ngày tháng tu luyện
tôi rất yêu Thánh Giá và đau khổ.
              “Con im lặng nhìn cây Thánh Giá
                Mắt đăm chiêu con nhìn lên cầu khẩn
                Con lặng lẽ ôm trọn niềm đau khổ
                Lễ hy sinh lòng đã quyết từ xưa
                Giê- su ơi! Xin xuống sức chan hòa
                Để con vui trong tình yêu đau khổ".








 Ảnh 4 :
Đây là những tâm hồn đã được tung cánh ra đời, hôm nay có dịp bay về tổ ấm.
Để thăm một người thày  thân thương nhất,
đáng kính nhất,
một người thầy đã từng hy sinh cuộc đời mình
để giáo dục từng tâm hồn,
nhờ những hy sinh và giáo dục nhiệt tâm
mà chúng em có  ngày hôm nay.
Ảnh từ trái qua phải là :
Hoàng Đào, Nguyễn Vinh, Chị GĐ Đệ Tử Trần Cao Nhã, Lê Mai ( Mai Le ) và Trần Huệ .(cháu bé là con gái của Lê Mai).

CMC HOÀNG ĐÀO

Không có nhận xét nào: