#Stats1 ul{margin:0;border:0;padding:0;height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -34px} #Stats1 li{margin:10px 0;border:0;padding:0 0 0 40px;list-style-type:none} #totalComments{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat} #totalCount{height:32px;background:url(//goo.gl/ZHG881) no-repeat 0 -68px}

Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

CON CHIÊN ÂU LO


Cho tới hôm nay, tin Corona vẫn bao trùm mạng, hơn 60 quốc gia đã dính, xáo trộn mọi thứ trên toàn thế giới....Ngoài ra vẫn còn tin chiến tranh trên biển Đông, lại thêm tin xây thủy điện chặn dòng nước xuống đồng bằng sông Cửu Long, ảnh hưởng tới chính Việt Nam, làm cho dân quê Việt Nam đang lắt lay, thoi thóp vì cuộc sống không có nước...
Và hôm nay, Lời Chúa là : " Các dân thiên hạ sẽ được tập hợp trước mặt Người, và Người sẽ tách biệt họ với nhau, như mục tử tách biệt chiên với dê " ( Mt 25, 32).
Tôi tự hỏi : Ngày Chúa phán xét, tôi sẽ là chiên hay dê ? Dê thì tệ quá !  Vậy làm sao để là chiên ? 
Làm chiên bây giờ không dễ ! Con chiên hiền lành bây giờ đang đứng giữa đường, bên trái là dịch bệnh, bên phải là hoang mang, trước mặt là nhà hết gạo, sau lưng là đói, là ...khát, là...chết. 
Và tôi đau đớn khi nhìn những cháu nhỏ hồn nhiên, đang vui chơi trong sân nhà vì cả tháng nay mọi trường học phải đóng cửa tiệt trùng......!!!
Lạy Chúa, xin thương xót chúng con. Xin Chúa ban bình an cho chúng con. Xin Chúa cho con nhận ra Chúa nơi mọi người quanh con, để con biết sống thế nào là làm chiên con vui lòng Chúa.
Chúa ơi, con chiên con này chẳng vui tí nào để nhón chân chạy quanh Chúa. Con đang ...lo.




Không có nhận xét nào: